Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Chăm phòng chống dịch Covid -19 trong việc đón tiếp khách tham quan, nghiên cứu… tại phòng trưng bày
Để đảm bảo an toàn cho du khách đến tham quan cũng như sức khỏe của các cán bộ, viên chức của đơn vị. Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Chăm đã tăng cường công tác vệ sinh dọn dẹp phòng trưng bày, vệ sinh cửa ra vào, hiện vật, đồ vật và bề mặt dễ tiếp xúc với vi khuẩn… bằng dung dịch sát trùng khử khuẩn. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Chăm chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế và theo sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, sự chỉ đạo của  UBND tỉnh Ninh Thuận cũng như Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch về việc triển khai các giải pháp cấp bách, phòng, chống dịch Covid-19.

 

Để đảm bảo an toàn cho du khách đến tham quan cũng như sức khỏe của các cán bộ, viên chức của đơn vị. Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Chăm đã tăng cường công tác vệ sinh dọn dẹp phòng trưng bày, vệ sinh cửa ra vào, hiện vật, đồ vật và bề mặt dễ tiếp xúc với vi khuẩn… bằng dung dịch sát trùng khử khuẩn. Ngoài ra, Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Chăm còn trang bị khẩu trang miễn phí, chuẩn bị sẵn dung dịch rửa tay sát khuẩn ngay tại nơi ra vào phục vụ khách tham quan. Việc phục vụ khách vào tham quan tại phòng trưng bày chỉ thực hiện với số lượng không quá 5 người/ lược và phải giữ khoảng cách từ 1,5m trở lên, nhằm giảm thiếu tối đa nguy cơ lây nhiễm lây lan dịch bệnh. Chỉ đạo các thuyết minh ghi chép toàn bộ xuất xứ (Họ tên, tuổi, từ đâu đến). Hàng ngày báo cáo (nếu có) cho Giám đốc cuối buổi làm việc, nhằm thực hiện tốt việc phòng bệnh Covid-19 theo đúng 5K: Khẩu, Khử, Khoảng, Không, Khai./.

 

Châu Văn Huynh
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 851
  • Tất cả: 64640

 TRANG TIN ĐIỆN TỬ TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VĂN HÓA CHĂM

Địa chỉ : 28 Đường Tô Hiệu, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận. 
Điện thoại : 0259 3822723  - 02593504099       Email : ttncvhc@ninhthuan.gov.vn.
Ghi rõ nguồn ttncvhc.ninhthuan.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này.